Thuật toán Instagram vận hành thế nào trong năm 2019?

Khi bạn hiểu thuật toán Instagram hoạt động như thế nào, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả trên Instagram.

Thuật toán Instagram vận hành thế nào trong năm 2019?

*UPDATE: Cách thuật toán Instagram hoạt động vào năm 2020

“Thuật toán Instagram thực sự hoạt động như thế nào?” là câu hỏi gây ra nhiều sự bối rối (và cả thất vọng nữa) cho rất nhiều người lựa chọn kinh doanh trên Instagram và theo thời gian thì rất nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra và ngày càng đi xa hơn.

Có vẻ như thuật toán Instagram đang khiến việc tiếp cận đối tượng mục tiêu, có được nhiều người theo dõi hơn và cải thiện mức độ tương tác trên các bài đăng… trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Nhưng tin tốt là một khi bạn hiểu thuật toán Instagram hoạt động như thế nào, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng chiến lược hiệu quả đột phá trên Instagram và tiếp tục phát triển tài khoản của mình!

Chúng ta cùng làm sáng tỏ những tin đồn và bao quát mọi thứ bạn cần biết về thuật toán Instagram vào năm 2019 – đã đến lúc lấy lại quyền kiểm soát chiến lược Marketing Instagram của bạn trong năm nay!

# 1: Thuật toán Instagram dự đoán bạn quan tâm đến bài viết như thế nào?

Nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn không chỉ dựa trên người bạn theo dõi, nó cũng dựa trên người và những gì bạn thích.

Họ càng nghĩ rằng bạn sẽ thích những bài đăng trên đó, bài đăng đó xuất hiện càng cao trên bảng tin của bạn. Điều này dựa trên lịch sử tìm kiếm và tương tác của bạn đối với các bài đăng, các tài khoản.

Khi một bài đăng nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận, điều này báo hiệu cho thuật toán Instagram rằng bài đăng của bạn là chất lượng, nội dung hấp dẫn mà nhiều người sẽ muốn xem.

Điều đó có nghĩa là nội dung lan truyền rất nhanh trên Instagram, nhưng điều nó không đồng nghĩa là bạn chỉ cần hàng nghìn lượt thích là thuật toán Instagram hoạt động đúng mục đích bạn đang hướng đến.

Bạn chỉ cần tập trung vào việc cung cấp nội dung chất lượng hiện tại và tương lai, khách hàng sẽ thích và muốn tương tác:

Khi Instagram lần đầu tiên chia sẻ tin tức về thuật toán mới vào năm ngoái, họ đã nói rằng: Thứ tự ảnh và video trên tường nhà của bạn sẽ dựa trên khả năng bạn sẽ quan tâm đến nội dung đó, mối quan hệ của bạn với người đăng và tính kịp thời của bài viết.

Họ tuyên bố rằng sự thay đổi là để cải thiện trải nghiệm người dùng và ưu tiên cho những khoảnh khắc đáng lưu tâm nhất.

Cùng với những thay đổi này, rất nhiều thách thức cho các thương hiệu và doanh nghiệp muốn phát triển sự gắn kết và theo dõi trên Instagram dần xuất hiện. Vì vậy, nếu đột nhiên lượng tác tác của bạn bị sụt giảm, số người tiếp cận bài đăng thay đổi, điều đó có thể là do sự thay đổi xảy ra với thuật toán Instagram.

Nhưng rất may, có nhiều cách để vượt qua nó và trở lại đúng hướng!

Dành nhiều thời gian hơn để đăng liên tục lên Instagram

Khi bạn đăng nội dung liên tục lên Instagram, bạn sẽ không chỉ cải thiện mức độ tương tác mà còn là tín hiệu cho thuật toán rằng bạn là một tài khoản chất lượng!

bạn đăng càng thường xuyên và nhất quán , càng có nhiều khả năng đối tượng khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy và tương tác với nội dung của bạn.

Khi nói đến tần suất bạn nên đăng, tần suất đăng lý tưởng của bạn sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của bạn hoặc doanh nghiệp của bạn và lượng thời gian bạn có thể dành cho việc tiếp thị trên Instagram của mình.

Chuyên gia truyền thông xã hội Neil Patel chia sẻ, nếu bạn có thói quen đăng nhiều lần một ngày và sau đó chuyển sang chỉ một vài lần một tuần, bạn sẽ bắt đầu mất người theo dõi và tạo ra ít lượt tương tác trên mỗi bài đăng.

Tần suất đăng bài tốt nhất cho Instagram là tần suất đăng mà bạn có thể duy trì liên tục trong suốt những khoảng nghỉ trong thời gian biểu tự nhiên hằng ngày của bạn.

Các thương hiệu lớn như Gotoskincare có thể duy trì việc đăng 2 lần, thậm chí 3 lần một ngày nhờ đội ngũ truyền thông chuyên dụng, nhà thiết kế đồ họa và nội dung chất lượng được tạo ra bởi nhu cầu của người dùng.

Nhưng đừng để điều đó làm bạn nản lòng – ngay cả khi bạn chỉ quyết định đăng 3 ngày 1 lần, thì với một bài viết chất lượng, nội dung mượt mà thì nó vẫn đem lại hiệu quả tốt như thường.

Để giúp đảm bảo bạn đăng bài một cách nhất quán, bạn nên làm quen với cách lên lịch các bài đăng trên Instagram của mình. Hiện nay, cá nhân Instagram chưa hỗ trợ việc lên lịch bài đăng, nếu bạn muốn lên lịch tất cả bài đăng của mình để không bị gián đoạn một ngày làm việc bận rộn, bạn có thể sử dụng những phần mềm công cụ thứ ba để thực hiện việc này.

# 2: Thuật toán Instagram xác định mối quan hệ của bạn với người theo dõi.

Giờ đây, người ta tin rằng Instagram không chỉ ưu tiên các bài đăng có mức độ tương tác cao mà còn có thể hạn chế tiếp xúc dựa trên mối quan hệ của bạn với những người theo dõi.

Nếu bạn nhận xét rất nhiều vào ảnh của ai đó hoặc được gắn thẻ trong ảnh với họ, điều này báo hiệu cho Instagram rằng họ có thể rơi vào danh mục bạn bè và gia đình của bạn.

Vì vậy, việc bình luận trên bài đăng của các tài khoản khác và phản hồi các bình luận hay direct message của riêng bạn, là cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn phát triển trên Instagram.

Sử dụng các tính năng của Instagram như “Notification” (thông báo) và “Facebook page manager” (trình quản lý trang Facebook)

Hãy đối xử với các bình luận như một cuộc trò chuyện – bạn muốn đảm bảo rằng bạn luôn trả lời và tham gia vào các bình luận trên bảng tin của bạn để báo cho thuật toán biết bạn có mối quan hệ với người theo dõi. Và nếu bình luận không yêu cầu phản hồi, hãy cho họ thấy sự quan tâm của bạn bằng cách thả tim.

Việc theo dõi tất cả các bình luận trên Instagram của bạn là một việc khá khó khăn. Vì các bình luận trong ứng dụng Instagram dễ dàng bỏ lỡ, đặc biệt là trong trường hợp nếu ai đó bình luận về một bài đăng cũ hơn.

Instagram tiếp tục tung ra các tính năng mới giúp cho những trò chuyện với người theo dõi của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn luôn đứng đầu các bình luận là tạo nhiều thông báo đáng chú ý hơn trong cài đặt Instagram của bạn . Chỉ cần truy cập cài đặt tài khoản của bạn, tìm và chọn vào mục “notification” (thông báo) và chọn “off” (tắt) đối với tất cả ngoại trừ “comment” (bình luận).

Giờ đây, các bình luận trên Instagram của bạn sẽ không bị lạc trong sự lộn xộn, do đó bạn luôn có thể đảm bảo rằng bạn đang phản hồi kịp thời cho người theo dõi của mình.

PLUS: cuối cùng bạn cũng có thể trả lời tin nhắn trực tiếp trên Instagram từ máy tính để bàn của bạn!

Với hộp thư đến Trang hợp nhất mới của Facebook, bạn có thể trả lời tin nhắn từ cả Facebook Messenger và Instagram!

Với quyền truy cập vào tính năng mới, bạn sẽ thấy các tùy chọn cho cả hai Messenger và trực tiếp trên Instagram khi bạn mở hộp thư đến Trang Facebook của mình.

Nhận được những tin nhắn trực tiếp trên Instagram và Facebook là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy người theo dõi của bạn gắn bó với thương hiệu của bạn và nội dung mà bạn đang đăng.

Nhưng việc phân chia sự chú ý của bạn giữa cả nhắn tin qua Facebook và Instagram (và các trang mạng xã hội khác nữa) Có thể tốn thời gian và khó theo dõi. Bây giờ, bạn sẽ có thể nhanh chóng trả lời các nhận xét và yêu cầu từ một ứng dụng mà thôi.

Điều này chắc chắn sẽ tăng tốc quy trình làm việc của bạn, tạo điều kiện giao tiếp tốt hơn với người theo dõi của bạn và cuối cùng, thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn!

Cải thiện mối quan hệ với thương hiệu và thẩm mỹ nhất quán trên Instagram

Nếu bạn thường xuyên tương tác với một tài khoản cụ thể, bạn đang nói với Instagram rằng bạn thích nội dung của tài khoản đó.

Đây có lẽ là lý do tại sao bạn thường thấy các bài đăng trên Instagram của người bạn thân nhất hoặc người yêu thích của bạn ở đầu bảng tin của bạn.

Điều tương tự cũng áp dụng cho bạn thường xuyên tham gia với một thương hiệu trên Instagram – hồ sơ của họ có thể nằm ở đầu danh sách nguồn cấp dữ liệu của bạn, với các bài đăng của bạn bè và gia đình của bạn!

Nếu bạn là một thương hiệu và những người theo dõi của bạn thường xuyên thích, bình luận, lưu nội dung hoặc xem “story” trên Instagram của bạn, thì các bài đăng của bạn có nhiều khả năng được hiển thị cho họ.

Vì vậy, điều quan trọng hơn bao giờ hết là dành thời gian để xây dựng một thương hiệu và thẩm mỹ nhất quán trên Instagram. Người theo dõi có nhiều khả năng chuyển đổi thành người hâm mộ khi họ biết chính xác những gì họ có thể mong đợi từ các bài viết của bạn. Biến những khách truy cập bình thường thành những người theo dõi tận tụy, gắn bó.

# 3: Các yếu tố thuật toán Instagram trong tính kịp thời

Thuật toán không chỉ chú ý đến mức độ tương tác mà bài đăng trên Instagram của bạn nhận được, mà còn chú ý vào thời gian bức ảnh được đăng tải. Thuật toán của Instagram đang bắt đầu quan tâm nhiều hơn về thời điểm bạn đăng, thay vì chỉ nội dung hoặc tương tác trên bài đăng, bởi vì nó luôn muốn phục vụ bạn những bài đăng mới nhất, thú vị nhất. Điều này đã được đưa ra vào khoảng ngày lễ năm ngoái khi rất nhiều người vẫn nhìn thấy các bài đăng Giáng sinh mặc dù đã qua năm mới. Bằng cách tìm thời điểm tốt nhất phù hợp với riêng bạn để đăng lên Instagram, bạn có thể hack thuật toán để tăng phạm vi tiếp cận và nhận được nhiều lượt thích cũng như người theo dõi.

Nếu bạn đăng vào thời điểm mà hầu hết những người theo dõi của bạn đang trực tuyến, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đạt được những lượt thích của họ một cách nhanh chóng!

Tìm hiểu khi nào thì đối tượng của bạn hoạt động nhiều nhất

Sử dụng “Instagram Insight” (Thống kê trên Instagram) của bạn, bạn có thể sử dụng các số liệu trong mục “Activity” để tìm ra thời gian trong ngày khi đối tượng của bạn hoạt động trực tuyến nhiều nhất. Nhưng những giờ cao điểm này thường có thể thay đổi trong suốt cả tuần – ví dụ vào cuối tuần, khán giả của bạn có thể hoạt động mạnh nhất vào giữa buổi sáng, trong khi trong tuần có thể đi làm về nhà hoặc sau giờ làm việc.

# 4: Thuật toán Instagram sử dụng tần suất để sắp xếp bài viết của bạn

Bạn có thường xuyên mở ứng dụng Instagram không? Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng, nguồn cấp dữ liệu của bạn sẽ có nhiều thời gian hơn kể từ khi Instagram cố gắng để hiển thị cho bạn những bài đăng hay nhất kể từ lần truy cập trước.

Nếu bạn kiểm tra ứng dụng Instagram ít thường xuyên hơn, thì nguồn cấp dữ liệu của bạn sẽ được sắp xếp nhiều hơn theo những gì Instagram nghĩ bạn sẽ thích, thay vì theo thời gian.

# 5: Thuật toán Instagram giữ các tab theo dõi của bạn

Có bao nhiêu người bạn theo dõi bạn trên Instagram? Nếu bạn theo dõi nhiều người, thì Instagram có nhiều tùy chọn hơn để lựa chọn, vì vậy bạn có thể sẽ không thấy tất cả các bài đăng từ mọi tài khoản.

Sử dụng nút “mute” (tắt tiếng) để đảm bảo bạn chỉ nhìn thấy những bài viết có vấn đề nhất

Nếu bạn không nghĩ nguồn cấp dữ liệu của mình hiển thị các tài khoản bạn muốn xem, đây có thể là thời điểm tốt để thực hiện một cuộc thảo luận không theo dõi! Hoặc, bây giờ bạn cũng có thể tắt thông báo các tài khoản Instagram bạn không muốn theo dõi.

Một khi bạn tắt tiếng một tài khoản, bạn vẫn có thể thấy các bài đăng trên trang hồ sơ của họ và nhận được thông báo về các nhận xét hoặc bài đăng mà bạn được gắn thẻ. Các tài khoản bạn tắt tiếng cũng sẽ không biết rằng bạn đã tắt.

Để tắt tiếng một tài khoản, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào nút dấu (…) ở góc trên bên phải của bất kỳ bài đăng nào. Sau khi bạn có nhấp vào tính năng này, bạn sẽ thấy một mục là “mute option” (tùy chọn tắt tiếng), việc này sẽ ẩn bớt bài đăng xuất hiện trên bảng tin của bạn, giúp bạn kiểm soát nhiều hơn nội dung họ nhìn thấy – và khiến bảng tin của bạn trở nên cá nhân hóa hơn với những đối tượng quan trọng.

# 6: Thuật toán Instagram tính toán mức độ sử dụng ứng dụng của bạn

Nếu bạn dành nhiều thời gian cho Instagram, bạn sẽ thấy nhiều bài đăng hơn vì Instagram tìm kiếm được đào sâu hơn vào danh mục của nó.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dành một vài phút trong ứng dụng mỗi ngày, thì bạn sẽ chỉ nhận được những điểm nổi bật trong ngày từ thuật toán.

Cách thuật toán Instagram hoạt động cho stories trên Instagram, IGTV và trang khám phá

Khi thảo luận về thuật toán Instagram, hầu hết mọi người nghĩ ngay đến nội dung hiển thị trên bảng tin của họ – tuy nhiên, thuật toán cũng xác định những gì bạn thấy trên trang mục Khám phá, trong bảng tin Inst-stories của bạn và IGTV cũng vậy!

Vậy thuật toán Instagram hoạt động như thế nào đối với Insta – stories?

Thông thường, các tin trong Insta – stories sẽ xuất hiện gần như là đầu tiên tiên trên giao diện bảng tin những người thân cận hoặc tương tác với bạn nhiều nhất.

Thuật toán Insta – stories cũng tập trung nhiều vào tính kịp thời vì nó muốn đảm bảo rằng nó luôn hiển thị cho bạn những story mới nhất từ ​​các tài khoản yêu thích của bạn. Đó là lý do tại sao một số tài khoản đăng đủ thường xuyên, sẽ luôn xuất hiện ở đầu bảng tin của bạn nếu bạn xem và tương tác với họ.

Dưới đây là một số mẹo để đảm bảo nội dung Insta – stories của bạn luôn xuất hiện hàng đầu trong số các nguồn cấp dữ liệu theo dõi của bạn:

Mẹo số 1: Dành nhiều thời gian hơn để đăng liên tục Insta – stories

Khi thuật toán Instagram tiếp tục thay đổi và tác động đến sự tham gia của người dùng, không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người dùng dành thời gian cho Instagram Stories, thay vì nguồn cấp dữ liệu của họ.

Bằng cách đăng lên Insta – stories thường xuyên hơn, bạn có cơ hội xuất hiện tốt hơn ở đầu danh sách bảng tin trang chủ của người theo dõi. Ngoài ra, điều này báo hiệu cho thuật toán biết bạn liên tục đăng nội dung chất lượng mà khách hàng của bạn quan tâm.

Mẹo số 2: Thử nghiệm với tất cả các tính năng mới của Instagram

Sự tham gia và hoạt động thường xuyên được ưa thích bởi thuật toán Instagram, sẽ đồng nghĩa là bạn cũng sẽ được nhiều lợi nhuận hơn khi sử dụng tất cả các tính năng vốn có của Instagram.

Thuật toán sẽ tính toán đến luôn cả lượt tương tác của người theo dõi đối stories của bạn- người dùng càng tương tác với stories của bạn, càng nhiều có khả năng bài viết của bạn sẽ hiển thị trong bảng tin của họ.

Đã có rất nhiều tính năng mới được thêm vào Instagram Stories kể từ khi ra mắt, chẳng hạn như nhãn Câu hỏi và Đặt câu hỏi mới, Các cuộc thăm dò và hơn thế nữa. Những tính năng thú vị này sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng stories của bạn và cho Instagram biết bạn là người dùng dày dạn.

Mẹo số 3: Mời gọi người dùng chạm và ấn giữ trên Insta – stories của bạn

Mặc dù có nội dung hấp dẫn trên Instagram sẽ giúp thu hút khán giả của bạn từ đầu đến cuối, nhưng người dùng Instagram chia sẻ là việc có thêm thông tin và mời gọi người dùng “chạm và nhấn giữ” màn hình (đây là một thao tác thực hiện khi bạn muốn xem kỹ hơn, lâu hơn stories của một tài khoản nào đó) để người xem có thể hoàn toàn tiêu hóa những gì họ đang chia sẻ!

Nó có phải là cách làm mang lại hiệu quả tốt ưu nhất? Vâng, nó là một tín hiệu cho thuật toán với người dùng đang tương tác với bài viết của bạn!

Thao tác “nhấn và giữ” này là một cách tuyệt vời để theo dõi bài viết của bạn lâu hơn và khiến khách hàng tìm hiểu vào nội dung của bạn sâu hơn.

Nếu bạn đang tìm cách thu hút sự chú ý của khán giả, hãy thử sử dụng các nhãn dán hoặc GIF dễ thương trên Instagram để ngăn họ lướt qua nội dung của bạn.

Thuật toán Instagram hoạt động như thế nào trên IGTV

Mặc dù IGTV vẫn còn tương đối mới, chúng tôi vẫn đang tìm hiểu cách thuật toán hoạt động, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ dựa trên các tiêu chí giống như các bài đăng.

Instagram sắp xếp các video cho bạn dựa trên sở thích của bạn và những người bạn theo dõi, và bạn cũng có thể xem các video theo xu hướng trên kênh phổ biến trên YouTube! Và giống như đối với Insta – stories, bạn cũng có thể chia sẻ video IGTV cho bạn bè thông qua Instagram Direct.

Ngay bây giờ, có 3 danh mục IGTV: “For you” (dành cho bạn), “Follower” (theo dõi) và “Popular” (phổ biến).

  • “For you” là một bộ sưu tập các video mà Instagram nghĩ rằng bạn sẽ thích, được tạo thành từ những người bạn theo dõi và bộ máy lọc của Instagram.
  • “Follower” là một bộ sưu tập các video từ tất cả những người trên Instagram mà bạn đã theo dõi. Đây là dấu hiệu cho thấy rằng nếu ai đó theo dõi bạn trên IGTV, họ cũng sẽ theo dõi tài khoản Instagram thông thường của bạn!
  • “Popular” là bộ sưu tập những video thịnh hành trên IGTV, được xếp hạng theo mức độ phổ biến.

Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng video IGTV của bạn có cơ hội được khách hàng mới (và hiện tại) tiếp cận tốt hơn?

Mẹo số 1: Sử dụng bản xem trước IGTV trong bài viết của bạn để tăng cường lượt xem.

Trước đây, các video IGTV chỉ tồn tại trong kênh IGTV của bạn , điều này gây ra một chút khó khăn để thu hút sự tham gia và lượt xem.

Để có được lượt xem trên video của bạn, bạn phải thêm chú thích cho các bài đăng thông thường hoặc liên kết video của bạn trên stories và chủ động hướng người theo dõi của bạn nhấp vào IGTV. Để khắc phục sự cố này (và lưu IGTV), Instagram đã giới thiệu tùy chọn chia sẻ bản xem trước 1 phút của video IGTV của bạn lên bảng tin Instagram. Điều này có nghĩa là, các video IGTV của bạn giờ cũng sẽ nằm trong lưới trên hồ sơ Instagram của bạn, với một biểu tượng IGTV nhỏ ở góc bên phải:

Giờ đây, nếu bản xem trước trong nguồn cấp dữ liệu của bạn thu hút được nhiều lượt tương tác, nó sẽ không chỉ dẫn người xem đến video của bạn trong IGTV mà còn báo hiệu cho thuật toán bạn đang tạo video chất lượng cho IGTV cho khán giả của mình và những người khác thậm chí có thể thích nó cũng vậy.

Cách thuật toán Instagram hoạt động trên trang Khám phá

Nhìn chung, các bài đăng trong mục “Khám phá” và bảng tin hầu hết tương tự nhau, cung cấp cho bạn nội dung Instagram nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm nhất, dựa trên các tương tác của bạn.

Khi bạn nhấn để xem trang Khám phá Instagram của bạn, nó sẽ trông hoàn toàn khác so với những gì có thể hiển thị trên trang Khám phá của người bạn thân nhất của bạn, bởi vì nó được thiết kế riêng để giúp bạn tìm nội dung mới mà bạn thích, dựa trên những gì bạn thích xem trên Instagram.

Đầu năm nay, Instagram đã ra mắt các kênh chủ đề trên Khám phá với mục đích cung cấp cho người dùng một cách mới để khám phá nội dung xung quanh sở thích cụ thể của họ.

Thuật toán Instagram không ngừng học hỏi từ các hành vi của bạn trên ứng dụng, như những tài khoản bạn theo dõi, những bài đăng bạn thích và nhận xét, và nội dung Instagram Stories và IGTV mà bạn thích xem.

Bắt đầu với kênh “For you” (có một loạt các bài đăng phù hợp với sở thích rộng hơn của bạn), sau đó bạn sẽ thấy các kênh về các chủ đề bạn có thể thích, như Nghệ thuật, Thể thao, Sắc đẹp hoặc Thời trang.

May mắn thay, việc đăng bài viết của bạn lên trang Khám phá Instagram không phải là một điều quá khó khăn như bạn tưởng.

Bằng cách tối ưu hóa chiến lược tiếp thị Instagram của bạn và làm cho bài đăng của bạn thân thiện với thuật toán bằng cách làm theo các mẹo được đề cập ở trên,nó sẽ rất hiệu quả khi người khác truy cập trang Khám phá Instagram – đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng hashtag! Trang kết quả hashtags cũng tuân theo các quy tắc thuật toán Instagram được liệt kê ở trên. Nếu bạn đã từng tìm kiếm một hashtag trên Instagram, bạn sẽ nhận thấy một loạt các bài đăng hàng đầu xuất hiện ở đầu trang kết quả.

Giống như trang Khám phá, các bài đăng này được chọn dựa trên một số yếu tố như mức độ tương tác (số lượt thích và bình luận mà bài đăng nhận được), mức độ phổ biến của hashtag và tốc độ bài đăng của bạn nhận được sự tương tác. Và những bài đăng sẽ xuất hiện giống nhau cho mọi người dùng kh họ tìm kiếm một hashtag cụ thể, trong khi trang Khám phá được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của bạn.

Mẹo: Nếu bạn là một thương hiệu muốn tìm kiếm trên trang Khám phá Instagram, điều quan trọng hơn bao giờ hết là tập trung vào các chủ đề thích hợp của bạn và sử dụng hashtags để giúp phân loại bài đăng của bạn!

Chúc các bạn thành công nhé!

Nguồn: Later

Read more